หัวข้อข่าว : ทำความรู้จัก “เงินแท้” และข้อควรรู้เกี่ยวกับเครื่องประดับเงินแท้  (อ่านแล้ว 15150)

ทำความรู้จัก “เงินแท้” และข้อควรรู้เกี่ยวกับเครื่องประดับเงินแท้

 

ร้านรับซื้อเครื่องเงิน เม็ดเงิน เงินเม็ด รับซื้อสร้อยเงิน รับซื้อพานเงิน รับซื้อเข็มขัดเงินแท้

 

แร่เงิน เป็นแร่ธาตุที่มีสีขาวที่มีลักษณะทึบ มีความแข็งกว่าทองเพียงเล็กน้อย ถ้าหากเรานำแร่เงินแท้ ไปขัดเงาก็จะเป็นประกายเงาแวววาว สวยงามเป็นอย่างยิ่ง เงินแท้จัดเป็นสื่อนำกระแสไฟฟ้าที่ดีที่สุดมากกว่าโลหะชนิดอื่นๆ โดยแร่เงินคุณภาพดีหรือเงินส่วนใหญ่นั้นจะมีค่าบริสุทธิ์อยู่ที่ 99.99 เปอร์เซ็นต์ ปัจจุบันนี้เงินแท้ถูกนำไปใช้งานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องประดับเงินแท้ เช่น แหวนเงินแท้ สร้อยเงิน หรือข้อมือ เป็นต้น รวมไปถึงภาชนะเครื่องเงิน

ซึ่งเงินแท้ที่มีค่าความบริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์นั้นจะมีคุณสมบัติที่เต็มไปด้วยความอ่อนและเหนียว สามารถที่จะนำมาตีเป็นแผ่นบางๆและดึงเป็นเส้นๆ ได้เป็นอย่างดี สามารถนำไฟฟ้าและความร้อนได้ดีมากที่สุด แต่ทั้งนี้เงินแท้หรือเงินบริสุทธิ์ ไม่นิยมนำมาทำเป็นเครื่องประดับมากนักเนื่องจากมีความอ่อนนิ่มมากจนเกินไป ไม่แข็งแรงและทนทานมากนักจนทำให้นำมาทำเครื่องประดับยากนั่นเอง เพราะฉะนั้นร้านรับซื้อเครื่องเงินจึงมักจะใช้เนื้อเงินบริสุทธิ์ที่ไม่ต่ำกว่า 92.5 เปอร์เซ็นต์และที่เหลือใช้เป็นทองแดงหรือส่วนผสมต่างๆแทน เพื่อที่จะทำให้ได้เครื่องประดับเงินที่มีสีขาวสวยงามแวววาวและเต็มไปด้วยความแข็งแรงคงทน สามารถแปรรูปเป็นลวดลายได้นั่นเอง

ข้อควรรู้เกี่ยวกับเครื่องประดับเงินแท้

ปกติแล้วเครื่องประดับเงินแท้ในท้องตลาดนั้นจะมีราคาตั้งแต่ 450 บาท ไปจนถึง 4,000 บาท ขึ้นอยู่กับรูปแบบของเครื่องประดันนั้นๆ การทำลวดลายความประณีตรวมไปถึงอัญมณีที่อยู่ภายในตัวเครื่องประดับเงินแท้ด้วย เพราะฉะนั้นเราจึงควรปรึกษาและดูลักษณะของเครื่องประดับเงินที่เราสนใจซื้อ สอบถามรายละเอียดต่างๆหรือลวดลายที่เราอยากได้ จัดตั้งงบประมาณที่คุณต้องการ เพื่อที่จะจำกัดลักษณะของเครื่องประดับเงินแท้ที่ถูกใจและเราต้องการได้ดีมากยิ่งขึ้นนั่นเองแต่ทั้งนี้เราก็สามารถดูแลรักษาเครื่องประดับเงินแท้ได้ไม่ยากด้วยการหมั่นทำความสะอาด ด้วยวิธีใช้น้ำอุ่นมาผสมรวมกับน้ำยาล้างจานและจัดการใช้แปรงนุ่มขัดเบาๆรอบตัวเครื่องประดับ หรืออาจจะใช้น้ำยาล้างเครื่องเงินเฉพาะก็ได้ หมั่นตรวจสอบและดูแลอย่างใกล้ชิด รับรองเลยว่าเครื่องประดับเงินแท้ของคุณจะต้องสวยงามและใช้งานได้อย่างยาวนาน อย่างไร้ความกังวล

และนี่ก็เป็นความรู้พื้นฐานของเงินแท้ และข้อควรรู้เกี่ยวกับเครื่องประดับเงินแท้ที่จะทำให้คุณเข้าใจและรู้หลักการในการเลือกซื้อ ใช้งานและวิธีการดูแลรักษาของเครื่องเงินมากยิ่งขึ้น อย่าลืมเลือกซื้อเครื่องเงินจากร้านค้าที่น่าเชื่อถือและมีคุณภาพพร้อมทั้งความเชี่ยวชาญและสามารถให้คำปรึกษาแก่เราได้อย่างดี เพียงเท่านี้คุณก็สามารถได้เครื่องประดับเงินแท้ที่สวยงามและมีคุณภาพอย่างแน่นอน

 

รับซื้อเครื่องเงิน

Tel : 081-830-6181

Line : @rolex99

กดลิ่งค์นี้เข้าLine:@rolex99

 

ร้านรับซื้อเครื่องเงิน

 

www.รับซื้อเครื่องเงิน.com

 

 



Posted by: admin ( 2023-01-15 12:37:47 )